CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ
Công ty không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm sau khi nhận hàng, do đó, ngay khi nhận bàn giao Quý khách vui lòng KIỂM TRA KỸ SẢN PHẨM. Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc bị lỗi kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ ngay Tư Vấn Bán Hàng phụ trách hoặc gọi đến Hotline 1800 28 28 10 để thông báo nhanh nhất về tình trạng sản phẩm.
- Trường hợp sau khi đôi bên đã ký Biên bản bàn giao, Đại lý sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề xảy ra sau đó, mọi trình tự xử lý sẽ được thực hiện theo đúng quy trình sau bán hàng.
- Nếu phát hiện hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển, đơn vị sẽ tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, đồng thời đại lý sẽ nhanh chóng liên hệ và đưa ra phương hướng xử lý nhanh nhất cho Khách hàng.
Chính sách Bảo hành
Sản Phẩm được bảo hành tại Đại lý Honda Ôtô Kiên Giang – Rạch Giá ( Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Hòa Bình Minh – Chi nhánh Kiên Giang ) và các Đại lý chính hãng thuộc Honda theo chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.
– Riêng với Chương trình triệu hồi được áp dụng để xử lý miễn phí các lỗi liên quan đến chất lượng và liên quan đến an toàn cho các xe đang lưu hành trên thị trường theo quy định pháp luật. Chương trình triệu hồi sửa chữa được áp dụng cho cả những xe đã hết thời hạn bảo hành.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng